ล่าสุดแฟน เก่า เจน นี่ Blackpink

แฟน เก่า เจน นี่ Blackpink

ต้องอ่าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปต้องยอมจำใจเลิกกับแฟนคืนอิสระให้แก่กัน . ซึ่งได้เดินทางมาส่งแฟนเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเจ้าของโพสต์ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกัน . แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าทั้งคู่ยังมีความห่วงใยและความปรารถนาดีให้กันอยู่เสมอ . โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า เราคืนอิสระเธอแล้วน่ะ …. งานนี้ทำเอาเหล่าบลิ้งค์แฟนคลับวงดังระดับโลกถึงกับสะดุ้งในความมั่นหน้ามั่นโหนก พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ .. แฟนคลับหลายคนคาดเดาว่า ชานยอล อาจเป็นแฟนบอยของเจนนี่ (แบบที่ไม่เปิดเผยตัวมาก) เพราะเคยเห็นเขาร้องท่อนของเจนนี่ระหว่างชมการแสดง…

แฟน เก่า เจน นี่ blackpink

ลูกสาวแจ้งข่าว “แหลม มอริสัน” เข้าไอซียู หลังติดเช… วันที่รอคอย “มอริส เค” ดีใจได้เจอคุณพ่อครั้งแรกในช… “แม่บีม ปภังกร” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกไม่ต้องห่วง ภูม…

เวสต์แฮม แซงขึ้นที่ 5 หลังเฉือนเอฟเวอร์ตันที่เหลือ 10 ตัว ไฮไลท์

“ชมพู่ อารยา” เผยโฉมหน้าลูกสาว “น้องแอบิเกล” น่าเอ… “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ติดเชื้อโควิด ร้องไห้เล่า… “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปลื้ม แม่สามียกสวนยางให้… Dispatch รายงาน ‘เจนนี่ BLACKPIN’ คบ ‘จี ดราก้อน’…

  • “เบิร์ด” เผยการ์ดวาเลนไทน์จาก “แตงโม” พร้อมข้อความ…
  • “ปู แบล็คเฮด” ลอยอังคาร “นุ๊กซี่” ที่ชลบุรี พาเที่…
  • รูปต่อไป…..ขอให้อาร์มี่ใจเย็นๆ เพราะเรายังไม่รู้ว่าคนที่อยู่ข้างๆเป็นใคร……
  • เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปต้องยอมจำใจเลิกกับแฟนคืนอิสระให้แก่กัน .
  • “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปลื้ม แม่สามียกสวนยางให้…

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บ้างก็ถูกอกถูกใจกับสเตตัสดังกล่าว บ้างก็แอบสงสัยว่าสื่อถึงใครหรือเปล่า… เบิร์ด โพสต์ภาพคู่แตงโม ขอหอมหน่อย แห่ส่งกำลังใจล้นหลามต่างก็คิดถึงดาราสาว . ด้าน เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม สุดคิดถึงแฟนสาว โพสต์ภาพคู่กับแตงโมในชุดรับปริญญา . “เบิร์ด” เผยข้อความในการ์ดที่ “แตงโม” เขียน “เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ นะ…” “ชมพู่ อารยา” โพสต์คลิปแรกต้อนรับลูกสาว พร้อมเผยที… รูปต่อไป…..ขอให้อาร์มี่ใจเย็นๆ เพราะเรายังไม่รู้ว่าคนที่อยู่ข้างๆเป็นใคร……

กรุณา Login ก่อนจึงจะสามารถตั้งกระทู้ได้

เจนนี่ Blackpink กับซีทรูสุดหวิว ที่ทำโซเชียลไฟลุก! อันฮโยซอบ แชร์เหตุผลที่เขาไม่ชอบส่วนสูงของตัวเอง เมื่อสมัยเป็นเด็กฝึกที่ JYP Ent. เมื่อคุณเป็นน้องเล็กของวง🎤🎧🎵🎼คุณเซ็กซี้แค่ไหน𝑶𝒏𝒆 𝒅𝒂𝒚 𝒊𝒏 𝑨𝒄𝒕𝒓𝒆𝒔𝒔 𝑳𝒊𝒇𝒆. “เบิร์ด” เผยการ์ดวาเลนไทน์จาก “แตงโม” พร้อมข้อความ… “ปู แบล็คเฮด” ลอยอังคาร “นุ๊กซี่” ที่ชลบุรี พาเที่…

แฟน เก่า เจน นี่ blackpink

บทความล่าสุด