ล่าสุดโครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่...

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

ต้องอ่าน

ตอนนี้ของบริจาคและ เงินน่าจะส่งไปที่ปาย เเละเข้าบัญชีแล้วส่วนหนึ่ง… สนับสนุนโดย โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์ และ สสส. การดูแลตนเองในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามแนวคิด “กายภาพบำบัดเพื่อสุขภาวะดีวิถีใหม่”… รถเราออกจาก กทม.เช้า วันที่ ๔ ธ.ค.๕๑ เวลา ๐๗.๐๐ น. พร้อมกันบริเวณหน้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต จากนั้นไปสมทบกับทีมขอนแก่นที่เชียงใหม่…

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับมาตรการ การเดินทางเข้าประเทศสำหรับผู้เดินทาง และโรงแรม… “วีดีทัศน์อุทยานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร… วันที่ thirteen มิถุนายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลเสมา นำโดย นายพิริยะ ราศี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อบต. และคณะครูผู้ดูแลเด็กในเขตตำบล ร่วมกันทำความสะอาดห้องเร… นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสมา พร้อมด้วยนายนิคม ชาสูงเนิน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาและพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาได้ลงพื้นที่…

จิตอาสา 904 คือใคร ? เกี่ยวอย่างไรกับโรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน เรามาทำความรู้จักกับพวกเขากัน

พลงตาเอี่ยม ประชาสัมพันธ์ รณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดย นางสุนทรี แท้วิรุฬห์ ปลัด อบต. มอบหมายพนักงานส่วนตำบล องค์การบริหารส่วนตำบลพลงตาเอี่ยม ร่วมกิจกรรม “รณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง” วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ประชุมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเพื่อดำเนินงานตามเกณฑ์มาตรฐาน GREEN&CLEAN Hospital ระดับ รพ.สต. เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี ๗ ธันวาคม ๒๕๖๔ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ… วันอังคารที่ thirteen ตุลาคม 2563 ดาบตำรวจธาดา หิรัญภูวนาถ มอบหมายให้นางกอบแก้ว อารยะรังษี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสมา พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเสมา เข้าร่วมพ…

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

กระบวนการดีๆที่เราจะไปร่วมทำในครั้งนี้ จัดการคิดกระบวนการได้เลยนะครับ play motion เต็มที่.. พี่ เพ็ญศรี(นก)ลองบริหารจัดการเวลาดูนะครับ ยินดีมากๆครับ สำหรับความตั้งใจของพี่ๆ … โดยเฉพาะเศรษฐกิจที่บีบรัดขนาดนี้ พี่น้องที่อยู่ห่างไกลก็ได้รับผลกระทบไม่ต่างกัน เงินทองที่ได้จากการทำไร่ ทำสวนไม่กี่หมื่นบาท ก็ทยอยเป็นสิ่งที่ใช้ชำระหนี้ได้ตามกฏหมาย ทั้งกองทุนหมู่บ้านและ ธกส. การขับเคลื่อนนโยบาย โครงการ “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ ” สพฐ. พลตำรวจตรี ปิยะอนันต์ โตสกุลวงศ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจกลาง คุณบุญเกิด สิทธิกรเมธากุล คุณจุฬณี เปรมหัตถกุล มอบน้ำดื่ม … กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ยาฆ่าเชื้อพยาธิ Ivermectin ใช้รักษาโควิด 19…

ในหลวง ร 10 โปรดเกล้าฯ ถอดฐานันดรศักดิ์ เจ้าคุณพระสินีนาฏ

การจัดเวทีนั้นและนำวาทกรรมนั้นมาใช้ต้องใช้เวลาร่วมครึ่งปีกว่าวาทกรรมที่ฮิตติดหู … เกี่ยวอย่างไรกับโรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน… เพจเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า Www Sso go th ตรวจสอบสถานะสิทธิ์โครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา forty…

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

เรียนประวัติศาสตร์ชาติไทย แบบสั้นๆ เข้าใจง่าย ไม่กี่นาทีกับประวัติกรุงรัตนโกสินทร์ ว่าก่อนที่เราจะมีแผ่นดินที่สมบูรณ์เป็นปึกแผ่นอย่างเช่นทุกวันนี้ บรรพบุรุษของเรา ได้เสียสละอะไรเพื่อประเทศไทยไปบ้าง… ร่วมกับ นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ พร้อมด้วย”โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด, “โค้ชหมู” ยรรยง ทองประยูร จัดฟุตบอลนัดพิเศษรวมอดีตนักเตะ มธบ. อาทิเช่น ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15.00 น. คลินิกฟ้าใส โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมมอบมุมมองใหม่ให้คนที่อยากเลิกบุหรี่ อยากเลิกบุหรี่แบบมีคนเข้าใจ คอยให้กำลังใจจนกว่าคุณจะทำสำเร็จ ขอแนะนำให้คุณมาที่คลินิกฟ้าใส โรงพยาบาลตำรวจ ที่นี่พร้อมให้คำปรึกษา…

ไขข้อสงสัย ทำไม “ไม้กลายเป็นหิน” หลังไทยเตรียมบันทึกสถิติยาวที่สุดในโลก

ขอเชิญชวนนักศึกษาร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา “ทำความสะอาดรอบๆมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์“ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 – 12.00 น. วันนี้ สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 6 (นนทบุรี) และมหาวิทยลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมเป็นเจ้ากิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาสิ่งแวดล้อมคลองส่วย พร้อมด้วยประชาชนจิตอาสา จำนวน one hundred คน ณ ลานกิจกรรมหน้าอาคารวิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน .. สายงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ขอเชิญร่วมประกวดบอร์ดนิทรรศการ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๑ ด้วยการประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการ อ่านต่อ…. DPU Green University ร่วมกับ หมู่บ้านแกรนด์คาแนลประชาชื่น ในการส่งมอบกล่อง UHT ที่ใช้แล้ว ซึ่งดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 คุณเชาวราช วรรณนิยม เป็นตัวแทนรับกล่อง UHT ที่ใช้แล้ว จากสมาชิกหมู่บ้านผ่านนิติบุคคล หมู่บ้านแกรนด์คาแนลประชาชื่น จำนวน 50 Kg. เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลเสมา ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอาสาพัฒนาในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย ประจำปี 2564 เนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภา่… สายงานกิจการนักศึกษา ขอเชิญอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมลงนาม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๕ พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ระว่างวันที่ ๒๕-๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ตั่งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๗.๐๐ น.

  • และคณะครูผู้ดูแลเด็กในเขตตำบล ร่วมกันทำความสะอาดห้องเร…
  • โครงการจิตอาสาเพื่อน้องที่ห่างไกล สานสายใยจาก มธบ.
  • ข่าวบิดเบือน เรื่อง ผู้แพ้นมสามารถกินเผือกทดแทนได้.
  • ขอบคุณเพื่อนMr.Direct มากครับ…เพลงไพเราะและให้กำลังใจได้ดี..
  • ขอบคุณกับดอกไม้และบรรยากาศงามๆ นะคะ…ช่วงนี้แหววจะห่างจาก G2K ไปสักหน่อยเพราะต้องมีภาระกิจ เดินทาง และงานมาก อีกทั้งเป็นช่วงที่จะหาปัญหาสาเหตุด้านภูมิแพ้ของตัวเองและลูกอย่างจริงๆจังๆ เพื่อแก้ที่สาเหตุรากเหง้าเสียทีค่ะ…
บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  ดาวเทียม ดวง แรก ที่ ถูก ส่ง ขึ้น ไป โคจร ใน วง โคจร ของ โลก ได้ สำเร็จ คือ ข้อ ใด

มีผู้บริจาคแจ้งความประสงค์บริจาคมากมาย ปีนี้เราได้เสียงตอบรับแบบอบอุ่นมากครับ สิ่งของบริจาคที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ตรงๆ เช่น ซีดีเด็กๆ หนังสือ แบบเรียน เสื้อผ้าเด็ก ตุ๊กตา … “….น่าจะดี หากว่าการไปนี้เราไปสมทบกับทางทีมคุณเอก ที่ต้องทยอยนำของที่ได้จากการบริจาคไปแจกจ่ายผู้คนอยู่แล้ว อันเป็นกิจกรรมที่ทำประจำอยู่ทุกปี… เช้า…ไปทำบุญถวายสังฆทานที่ วัด……ก่อนที่จะเดินทางเข้าชม ความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรชากังราว ที่อุทยานประวัติศาสตร์ ค้นหาเรื่องราวและร่วมภาคภูมิใจในอดีต ผ่านการเรียนรู้จาก พิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่นี่… คณะกรรมการดำเนินงานฝ่ายกิจการนักศึกษา สสอท.

รู้สึก  ทางราชการก็ให้มี กิจกรรมกันหลายอย่างเหมือนกัน ตอนนีมีแพร่หลายไปมากค่ะ เป็นที่น่ายินดีนะคะ

ผมพลักให้วาทกรรมนี้ไปเป็น “รางวัล” เชิดชูเกียรติองค์กรนิสิตที่บำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ และมีชื่อว่า “รางวัลเชิดชูเกียรติช่อราชพฤกษ์” ประเภทจิตสำนึกสาธารณะ … 2561 ฝึกและศึกษาภาควิชาการบินของโรงเรียนการบิน กองทัพอากาศไทย (กำแพงแสน) ทำการฝึกบินกับเครื่องบิน บ.ฝ.16ก. งานเลี้ยงเกษียณบุคลากรสายงานกิจการนักศึกษา “อำลาด้วยใจที่ผูกพัน…”

ได้กำหนดให้มีการจัดประชุม เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เพื่อพิจารณาแผนการปฏิบัติงานของอนุกรรมการและติดตามการดำเนินงานของฝ่ายกิจการนักศึกษา สสอท. ผศ.ดร.วันวร จะนู รองอธิการบดีสายงานกิจการนักศึกษา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจการนักศึกษา สสอท. สโมสรนักศึกษา ร่วมกับ สายงานกิจการนักศึกษา จัดกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย วันลอยกระทง ในวันจันทร์ที่ eleven พฤศจิกายน 2562 และส่งเสริมงานด้านฝีมือในการประดิษฐ์กระทงด้วยใบตองโดยมีนักศึกษาไทย และนักศึกษาจีน เข้าร่วมกิจกรรม อ่านต่อ…… คุณ แผ่นดินคุณพนัสคือกำลังใจของผมเลยครับ ผมคิดว่าสักครั้งหนึ่งได้มีโอกาสทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน ก็เป็นเรื่องที่ดี และมากกว่านั้นอยากให้หลานผมทั้งสองคนได้ไปเรียนรู้ชีวิตข้างนอกด้วย… คณะกรรมการวิจัย นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลตำรวจ ขอประกาศผลการจัดการประกวด “การจัดการความรู้เกี่ยวกับโควิด-19 …

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสมา พร้อมด้วยปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเสมา และนายช่างโยธาออกสำรวจพื้นที่ถนนบริเวณหมู่ที่ four บ้านทะเล หมู่ที่ 9 บ้านส้มกบงาม หมู… นายสมคิด พฤทยานันต์ สัตวแพทย์ชำนาญงาน จาก สำนักงานปศุสัตว์ พร้อมด้วย สัตวแพทย์หญิง รัตน์ชนก แก้วจอหอ นายสัตวแพทย์ปฏิบัติการ อำเภอสูงเนิน จังหว… ข่าวความหนาวเย็นที่เหนือปีนี้ แม้จะรุนแรงขนาดไหน ผมเชื่อว่าความรู้สึกดีๆที่คนไทยมีให้กันยังคงเต็มเปี่ยม ฤดูหนาวอันอบอุ่น..

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

นักศึกษาสามารถยื่นขอผ่อนชำระค่าเล่าเรียน ประจำภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2562 โดยนักศึกษาต้องพิมพ์ใบแจ้งหนี้การชำระเงินให้เรียบร้อย จึงสแกน QR CODE มิฉะนั้น ระบบไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ปิดระบบวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00น. การโพสต์ให้ข้อมูลด้านสุขภาพระบุว่า ประดู่ชิงชัน มีสรรพคุณทางยา ตามตำราของหมอพื้นบ้านในการกระจายเลือด… โรงพยาบาลตำรวจขอเเสดงความยินดีแด่ พลตำรวจตรีหญิง รชยา บุรพลพิมาน ผู้บังคับการอำนวยการด้รับรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่น… เช้าชื่น สัมผัส สายหมอก ดอกไม้ที่ดอยสะเก็ด หลังจากอิ่มหนำกับอาหารเช้าแล้ว เราเดินทางต่อไปยัง สถานีรถไฟเชียงใหม่ เพื่อแวะรับ “คนแห่งมิตรภาพ” บางท่านที่เดินทางมาสมทบกับม้าเหล็กเมื่อคืนนี้…

โครงการ จิต อาสา เรา ทำความ ดี ด้วย หัวใจ เริ่ม ต้น มา ตั้งแต่ ปี พ ศ ใด

บทความล่าสุด