ล่าสุดจี น่า ดารา ช่อง 3

จี น่า ดารา ช่อง 3

ต้องอ่าน

“ชมพู่ อารยา” เผยโฉมหน้าลูกสาว “น้องแอบิเกล” น่าเอ… “เงือกจีน่า” พักสระเน้นเรียน ทิ้งซีเกมส์ มองไกลตั๋วอลป. #เปดวารป #อนดบ #quotพระเอก #ชอง #3quot #ทมผตดตามใน #เยอะทสด. ฌาปนกิจ “นุ๊กซี่“ คนสนิทร่วมอาลัย “ปู แบล็คเฮด“… “มด” เมีย “หม่ำ” ฟาดเคราะห์ โชว์ลอตเตอรี่ชุดใหญ่ ถูกรางวัลจุกๆ หลังแอดมิทรพ. “ปู แบล็คเฮด” น้ำตาคลอ สูญเสียรักแท้ “นุ๊กซี่” ไม่…

จี น่า ดารา ช่อง 3

เปิดวาร์ป ig 10 อันดับ “พระเอก ช่อง three” ที่มีผู้ติดตามใน ig เยอะที่สุด | ไอ จี เจมส์ จิ. เปิดวาร์ป 10 อันดับแรกของ ig “ฮีโร่ช่อง 3” ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน ig, หมายถึง พีรวิชญ์ ปานจันทร์ พรหม, คุณณภัทร โป๊ป ธนวัฒน์, อเล็กซ์ ธีรเดช, เกรท วรินทร, เจมส์ จิรายุ มากปริญ มาริโอ้ เมาเร่อ บอย ปกรณ์ .. “แม่บีม ปภังกร” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกไม่ต้องห่วง ภูม… “ชมพู่ อารยา” โพสต์คลิปแรกต้อนรับลูกสาว พร้อมเผยที… ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ ไอ จี เจมส์ จิ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ. วันที่รอคอย “มอริส เค” ดีใจได้เจอคุณพ่อครั้งแรกในช…

เรื่องที่ 2 ขวัญฤทัย

ว่าอะไรนะ สุนัขเนี่ยเหรอจะลงเล่นเซิร์ฟบอร์ด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วว่าน้องหมาสี่ขาธรรมดาๆ นี่แหละลงเล่นกีฬาทางน้ำอย่าง ‘กีฬาเซิร์ฟบอร์ด’ ที่คนธรรมดาๆ อย่างเราเล่นก็ว่ายากแล้ว แต่เจ้า ‘ริโคเช็ต’ เจ้าตูบแสนรู้กลับเล่นเซิร์ฟบอร์ดได้อย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งวาดลวดลายทรงตัวบนแผ่นกระดานเกินกว่าสุนัขทั่วไปจะทำได้ ซึ่งเบื้องหลังความสนุกของเจ้าริโคกลับมีเรื่องราวน่าประทับใจ และได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สุนัขนักบำบัด’ ที่ช่วยเยียวยาจิตใจให้กับผู้ที่สูญเสียมาแล้วหลายต่อหลายคน.. ในอดีต ซาลาสผู้พ่อ เคยเข้ามาทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับ แชมป์โลกชาวไทยหลายคน อาทิ “แสน ส.เพลินจิต”, “พิชิต ศิษย์บางพระจันทร์”, “ดาวรุ่ง ชูวัฒนะ”, “หยกไทย ศิษย์ อ.” “เอสเธอร์”ว่าไง..หนุ่ม “เคน ภูภูมิ”ถูกแซว เหมือนเพื่อนสาวมากกว่าแฟน”โบว์”ลุ้นเรียนจบทันปีนี้เตรียมลุยเรียนสถาปัตย์เพิ่มงดดราม่า”แพทริเซีย”โพสต์หัวใจสีดำแค่ชอบยังคุย”โน๊ต”ปกติชวนอึ้ง! “จอนนี่” ควงภรรยา “นก จริยา” เปิดใจครั้งหนึ่งเคยเกือบเลิกกันเพราะ… “เรื่องสถานะหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และยังไม่ได้เริ่มคุยกับใครจริงจัง แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ คือจริงๆตอนนี้จีน่ามีเรื่องให้ต้องโฟกัสอยู่หลายเรื่องเลยค่ะ หลักๆก็จะเป็นเรื่องเรียนและทำงานค่ะ”.

จี น่า ดารา ช่อง 3

“มะนาว ศรศิลป์” แจงสถานะ “กวินทร์” หลังถูกจับตารีเ… สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. “เบิร์ด” เผยการ์ดวาเลนไทน์จาก “แตงโม” พร้อมข้อความ…

บทความล่าสุด