ล่าสุดน้ํา ฝน กุล ณั ฐ

น้ํา ฝน กุล ณั ฐ

ต้องอ่าน

← คืนนี้จรดเข้าตรู่ ดูได้ทั่วไทยฝนดาวตกเจมินิดส์ หลังตีสอง 150 ดวงต่อชม. “มด” เมีย “หม่ำ” ฟาดเคราะห์ โชว์ลอตเตอรี่ชุดใหญ่ ถูกรางวัลจุกๆ หลังแอดมิทรพ.

ขอรักชั่วฟ้าดินสลาย สัมพันธ์แท้จริง ‘ไก่ วรายุฑ-นก ฉัตรชัย’ หลังถูกลืออยู่กินด้วยกัน หลายคนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ ‘ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา’ ที่คร่ำหวอดเป็นคนเบื้องหลังงานบันเทิงฝีมือดีที่อยู่ในวงการมานานกว่า 30… “Last day in LA on the park..Hope we are able to go back Soon! เมื่อสายพันธุ์ใหม่มาเราจะกลับมา (ล้อเล่นน้า) เรื่องมีอยู่ว่าทาเรียเป็นโควิดไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม แต่ตอนนี้หายแล้วนะคะ อาการคือมีไข้สูงสุดที่ 39.8 ปวดหัว อ้วก 2 ครั้ง ยาที่ให้แค่ยาลดไข้เด็ก ป่วยอยู่วันนึงประมาณ ชม แล้วก็หายเป็นปกติ วิ่งได้กินได้ ไม่มีน้ำมูกแต่มีไอบ้างเล็กน้อย แล้วก็จามบ้าง.. “น้ำฝน กุลณัฐ “ที่ควงลูกสาว น้องทาเรีย เปิดใจร่ำไห้กอดลูก เขียนพินัยกรรมทิ้งให้ หลังไปตรวจร่างกาย โรงพยาบาล… ซึ่งก่อนหน้าที่คุณแม่จะจากไป “น้องทาเรีย” ลูกสาววัย four ขวบ ของน้ำฝน ได้เข้ามาหาคุณยายและอ่านหนังสือให้คุณยายฟัง และน้ำฝนได้เผยว่า “ใจคิดว่าจะไม่พาทาเรียมา แต่ทาเรียร่ำร้องแต่เช้าว่าอยากไปอ่านหนังสือให้ยาย หม่ามี้ว่ายายคงกำลังยิ้มอยู่ในใจนะลูก Talya needs to learn a guide to Grandma for the last time. You are my supporter.

น้ำฝน กุลณัฐ เซลฟี่หน้ากระจก สาดความฮอตเกินต้าน แซ่บจนต้องร้อง แม๊ !!

‘ทรี ปภัสสวรรณ’ หลังแต่งสามีหนุ่มใต้ อีกหนึ่งนักแสดงในอดีตที่ใครหลาคนชื่นชอบและคุ้นหน้าตาเธอดีนั่นคือ ทรี ปภัสสวรรณ ยอดเณร น้องสาวของ อดีตดาราดังอย่าง มิ้งค์ ปอรรัชม์ ยอดเณร ที่ได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปแต่งงานและเข้าสู่วงการของนัก กๅร… เหตุแยกกันอยู่ ‘กบ สุวนันท์’ หลังแต่งเข้าตระกูล ‘บรู๊ค ดนุพร’ อดีตพระเอกหลังเป็นพ่อลูก 2 คลายปมแม่ไม่ปลื้มสะใภ้ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่รักอดีตพระเอก-นางเอกชื่อดังอย่าง ‘บรู๊ค ดนุพร และ… น้ำฝน เปิดใจร่ำไห้กอดลูก เขียนพินัยกรรมไว้ หลังไปตรวจร่างกาย รพ. ชีวิตล่าสุด ‘วินัย ไกรบุตร’ อดีตพระเอกดัง ย้อนกลับไปวินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น หัสนัย ไกรบุตร แต่ยังใช้ชื่อในวงการเป็น วินัย ไกรบุตร มีชื่อเล่นว่า เมฆ…

น้ํา ฝน กุล ณั ฐ

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

บทความล่าสุด