ล่าสุดพลเมือง ของ ทวีป แอฟริกา ที่ ถือว่า มี จำนวน มาก ที่สุด คือ พวก...

พลเมือง ของ ทวีป แอฟริกา ที่ ถือว่า มี จำนวน มาก ที่สุด คือ พวก ใด

ต้องอ่าน

“ในกลุ่มชนตะวันออกใกล้โบราณ มีแค่ชาวอียิปต์เท่านั้นที่ยังคงอยู่ที่เดิมและจะยังคงเป็นเช่นนั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาเปลี่ยนภาษาครั้งหนึ่งและศาสนาสองครั้ง ถ้าเอาตามเหตุผลแล้ว พวกเขายังเป็นชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก” Arthur Goldschmidt Jr. ติดตามอ่าน “Urban Creature” นิตยสารออนไลน์ที่จะทำให้คุณรักเมืองที่คุณอยู่ รักตัวเองมากขึ้นด้วยการเปิดมุมมองและนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต Better Life. ตั้งอยู่ในใจกลางของทวีปเอเชียระหว่างประเทศจีนกับอิ… แหล่งอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของทวีปแอฟริกาคือลุ่มแม่น้ำไนล์. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved.

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine‘สงครามอิรัก’ เป็นความขัดแย้งระหว่างกลุ่มติดอาวุธที่เริ่มขึ้นในปี 2003 ด้วยการบุกอิรักของพันธมิตรที่นำโดยสหรัฐฯ ซึ่งโค่นล้มรัฐบาลของ ‘ซัดดัม ฮุสเซน’ เป็นผลให้เกิดความขัดแย้งภายในที่ยังคงดำเนินต่อไปในหลายทศวรรษ เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นทำให้ชาวอิรักประมาณ 151,000 ถึง 600,000 คนถูกฆ่าตายในช่วงสามถึงสี่ปีแรก หลังจากสถานการณ์เริ่มที่จะสงบกองทัพสหรัฐจึงถอนตัวออกอย่างเป็นทางการในปี 2009 แต่ก็ยังมีทหารอเมริกันยังคงต่อสู้บนพื้นดินในอิรักส่วนใหญ่ จนกระทั่งสถานการณ์เริ่มบานปลายจนกลายเป็นสงครามกลางเมืองในซีเรียและรัฐอิสลามของอิรัก โดยประเทศซีเรียได้บุกอิรักและเข้ายึดพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว… ทวีปแอฟริกาถูกล้อมรอบด้วยทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตอนเหนือ คลองสุเอซและทะเลแดง บริเวณคาบสมุทรไซนายทางตะวันออกเฉียงเหนือ มหาสมุทรอินเดียทางตะวันออกเฉียงใต้ และมหาสมุทรแอตแลนติกทางตะวันตก ประกอบด้วย 54 รัฐ รวมทั้งมาดากัสการ์ หมู่เกาะต่าง ๆ และสาธารณรัฐประชาธิปไตยอาหรับซาห์ราวี ซึ่งเป็นสมาชิกของสหภาพแอฟริกา แต่ยังคงถูกโต้แย้งเรื่องสถานภาพความเป็นอธิปไตยโดยโมร็อกโก.. Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine‘ประเทศอิรัก’ ได้รับฉายาว่าเป็นแหล่งอารยธรรมแห่งโลก ซึ่งมีประวัติความเป็นมาอันน่าสนใจ อีกทั้งยังมีวัฒนธรรมความเป็นอยู่วิถีชีวิตของประชาชนที่หลากหลาย โดยประเทศอิรักเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในตะวันออกกลาง มีกรุงแบกแดดเป็นเมืองหลวงตั้งอยู่ ณ ใจกลางประเทศ จำนวน 97% ของประชากรในอิรักพบว่าจำนวน 36 ล้านคนนับถือศาสนาอิสลาม… Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineประเทศ ‘อิหร่าน’ จัดว่าเป็นประเทศที่น่าไปอีกประเทศหนึ่งเลย เพราะมี Land Mark สวยงามและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานน่าค้นหา ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกหลายแห่ง และชาวอิหร่านก็มีความน่ารัก เป็นกันเองมาก คุณจะได้รับชมประวัติศาสตร์อันยาวนาน ของอาณาจักรเปอร์เซียเก่าแก่สวยงามเหนือจินตนาการ สำหรับคนใดสนใจอยากไป… Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอิรัก ถ้าคุณผู้อ่านเบื่อสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศ ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากแล้ว วันนี้เราจะชวนคุณผู้อ่านไปท่องเที่ยวในอีกประเทศหนึ่ง ซึ่งคนไทยยังไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ แต่ถึงจะไม่ได้ความนิยมก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี โดยสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ แหล่งอารยะธรรมของมนุษย์ในสมัยโบราณ ซึ่งมีความน่าสนใจและมีความแตกต่าง น่าไปเปิดประสบการณ์พร้อมศึกษาหาความรู้ต่างๆ ประเทศที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ ‘ประเทศอิรัก’ ซึ่งจะมีสถานที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้างนั้นไปติดตามชมกันเลย…

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  ชาว มุสลิม มลายู จะ มี การ ละหมาด ใหญ่ สัปดาห์ ละ 1 ครั้ง และ ผู้ชาย จะ ต้อง เดินทาง ไป มัสยิด ใน วัน ใด

บทความล่าสุด