ล่าสุดครอบครัว จิต หลุด เพี้ยน สุด หัวใจ 2016 พากย์ ไทย

ครอบครัว จิต หลุด เพี้ยน สุด หัวใจ 2016 พากย์ ไทย

ต้องอ่าน

The Magician นักมายากลเจ้าเสน่ห์แห่งโชซอน dvd แผ่นเดียวจบ ซับไทย+ พากย์ไทย Magician,The เรื่องราวเกี่ยวกับ องค์หญิงแห่งราชวงค์โชซอนจะแต่งงานไปอยู่ยังประเทศจีนในช่วงราชวงค์ชิงระหว่… เรื่องย่อ มันคือรักแรกของเขาทั้งสอง ที่เกิดขึ้นในวัยเด็กระหว่าง ชาคังจิน ชายเกิดจากแม่ที่เป็นโสเภณีซึ่งมาพบรักกับ ฮันจีวาน สาวที่มาจากครอบครัวที่มีชื่อเสียงและเธอเต็มไปด้วยหัวใจบ… แหวกแนวออกจากซีรีย์แนวไอดอลแบบวัยรุ่นนักเรียนและแนวหนุ่มสาวออฟฟิต ซีรีย์มีการเริ่มเรื่องจากอาณาจักรสีดำโดยนักแสดงนำหญิง Tang Yin สาวผู้มีจิตใจดีไร้เดียงสา(แสดงโดยZhou Yutong)ได้ก… เป็นซีรี่ย์จีนย้อนยุคแรวโรแมนติก-ดราม่า ดัดแปลงจากประวัติศาสตร์จริงบางส่วน (นี่ก็เป็นสาเหตุให้ซีรี่ย์โดนดองไว้เป็นปี กว่าจะได้ออกฉาย เพราะทางการจีนไม่ให้ผ่าน!) ตามข่าวได้ยินว่าก…

ครอบครัว จิต หลุด เพี้ยน สุด หัวใจ 2016 พากย์ ไทย

ที่ตีแผ่ด้านมืดในวงการธุรกิจกลางคืนในเกาหลีใต้ อาทิเช่น บ่อนกาสิโน สถานบันเทิง หรือแม้แต่สถานเริงรมย์ ผ่านตัวละครที่ชื่อ จางแทยอง (รับบทโดย คิ… Ichabod Crane ได้ฟื้นจากความตายเมื่อเวลาผ่านไปถึง 250 ปี แต่ไม่ใช่เขาเพียงคนเดียวที่กลับมาจากความตาย ทหารไร้หัวถือขวานขี่ม้าสีขาวดวงตาสีเพลิง Horseman ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตัวแทนข… เรื่องราวพูดถึง สองสามีภรรยา “หมิ่นน่า” (เจี่ยจิ้งเหวิน) และ “ต้วนเหอหวา” (ชิวซินจื้อ) ที่สูญเสียลูกสาวไป พวกเขาได้รับเลี้ยง “อันฉี” เด็กผู้หญิงคนนึงจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เดิม… เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคแห่งกรูเมต์ หรือยุคแห่งการแสวงหารสชาติที่เหล่านักล่าอาหารต่างออกตามล่าวัตถุดิบแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้ลิ้มรสมาก่อน โทริโกะ เองก็เป็นนักล่าอาหารอัจฉริยะ และ…

The Sound Of Your Coronary Heart : ครอบครัวจิตหลุด เพี้ยนสุดหัวใจ

เรื่องย่อ The Gifted เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดจากทางค่าย Fox โดยมีผู้แต่งเรื่องคือ Matt Nix และผู้กำกับเรื่องคือ Bryan Singer ซึ่งเนื้อหาเชื่อมโยงกับซีรีส์ X-Men อีกด้วย มีกำหน… เรื่องย่อ เป็นละครที่ถูกแปลมาจากนิยายจีนเรื่อง “Journey to the West” เรื่องเล่าถึงการเดินทางของการแสวงหาแสงที่แท้จริงในโลกมืดของปีพ. เรื่องย่อ คังชินอู (อีจองชิน) เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ที่ดูดี เขายังไม่ลืมความรักครั้งแรกของเขากับ ฮันจีซู (อียอลอึม) เมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เข… ซีรีส์ที่พร้อมตีแผ่สังคมในประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีการแบ่งชนชั้นโดยผู้ปกครอง ไม่มีคำว่าแก่สำหรับการเรียนและปราบเกรียน! รายการสร้างโดยไรอัน เมอร์ฟี, แบรด ฟอลชักและเอียน เบรนแนน ที่เริ่มทีจะสร้าง กลี เป็นภาพยนตร์ เมอร์ฟีเลือกที่จะทำซีรีส์เพลง ที่ยังคงมีความสมดุลในส่วนของท่วงทำนองโชว์กับเพลงฮิตบนชาร… เรื่องย่อก็เกิดจากการที่ “ตู้หยุนซิว” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต วิญญาณกลับมาอยู่ในร่างของมู่จื่อเช่อ นักศึกษาปีสี่ เขาเริ่มต้นกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง โดยต้องพยายามให…

ครอบครัว จิต หลุด เพี้ยน สุด หัวใจ 2016 พากย์ ไทย

ยูอึนโฮ (จอง ยุนโฮ) มีความสามารถพิเศษซึ่งทำให้เขาสามารถอ่านใจของคนอื่นได้เมื่อวางมือลงบนตัวคนอื่น และเนื่องจากความสามารถพิเศษนี้เขาจึงไม่สามารถเปิดใจให้ทุกคนได้ อยู่มาวันหนึ่งเข…

ซีรี่ย์เกาหลี Any Longer Showtime ซับไทย Ep 1

“แมคกายเวอร์ ยอดคนสมองเพชร ” สร้างจากซีรีส์สุดฮิตที่เคยขึ้นหิ้งระดับตำนานที่มีถึง 7 ซีซั่น และมีผู้ชมล้นหลามตั้งแต่รุ่นเด็กไปถึงผู้ใหญ่ นำกลับมรรีบู๊ตใหม่ โดยมี “ลูคั… เรื่องราวของ มิตรภาพ และความรักของเพื่อนสนิทสาวสามคน กับชีวิตที่แตกต่างกัน Qin Ye ใช้เวลาทำงานตลอดเวลาด้วยความหวังที่จะยอมให้ครอบครัวของเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น Yan-er และแฟนหนุ่ม Ze… The Shannara Chronicles เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแฟนตาซีระดับ best-selling ของ Terry Brooks เนื้อเรื่องเกิดขึ้นหลายพันปีหลังจากการล่มสลายของอารยธรรมปัจจุบันของเรา เรื่องราว…

ครอบครัว จิต หลุด เพี้ยน สุด หัวใจ 2016 พากย์ ไทย

บทความล่าสุด