ล่าสุดสินค้า ที่ ได้ รับรอง คุณภาพ จาก สำนักงาน มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม จะ มี...

สินค้า ที่ ได้ รับรอง คุณภาพ จาก สำนักงาน มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม จะ มี เครื่องหมาย ใด อยู่ ที่ ฉลาก สินค้า

ต้องอ่าน

รู้หรือยัง! ขั้นตอนและหลักฐานที่สำคัญ สำหรับการขอ อย. แบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้บริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สมอ. วิธีสำรองข้อมูล และ กู้คืนไฟล์ บนช่อง YouTube ปกป้… รู้จักกับมาตรฐานหลังคาเมทัลชีท ที่เหนือกว่ามาตรฐาน มอก. แบบประกอบคำขอ รายละเอียดการติดต่อกับโรงงาน หรือแผ่น ก.

  • รู้หรือยัง!
  • …หวังว่าข้อมูลต่างๆคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ…
  • ซึ่งในความจริงแล้วไม่ใช่ทุกสินค้าที่มี มอก.
  • วิธีสำรองข้อมูล และ กู้คืนไฟล์ บนช่อง YouTube ปกป้…
  • แบบประกอบคำขอ รายละเอียดการติดต่อกับโรงงาน หรือแผ่น ก.
  • แบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้บริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สมอ.

แล้วว่ามีคุณภาพ ได้มาตรฐานที่กำหนด มีความปลอดภัยในการอุปโภค บริโภค มีประสิทธิภาพในการใช้งาน และมีคุณภาพสมราคาปัจจุบัน สมอ.ได้อนุญาตในแสดงเครื่องหมาย มอก. แม้ยุคนี้ผู้บริโภคอย่างเราๆ จะสามารถเข้าถึงสินค้ามากมายได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น จากหน้าร้านทั่วไปจนถึงการบริการผ่านโลกออนไลน์ แต่คำว่า ‘มาตรฐานสินค้า’ ก็เป็นสิ่งที่หลายคนเริ่มตระหนักมากขึ้น โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและความปลอดภัย หลายข่าวคราวความเสียหายที่เกิดขึ้นก็ทำให้เรามองหาความเชื่อมั่นด้วยการรับรองที่เชื่อถือได้มากขึ้น ซึ่งประเทศไทยเองก็มีหน่วยงานสำคัญอย่าง สมอ. ทำหน้าที่นี้อย่างจริงจัง ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์อย่างเป็นรูปธรรม ก่อนให้การรับรองภายใต้ตราสัญลักษณ์ มอก. แต่ผู้บริโภคก็ยังมีความเข้าใจผิดว่า ทุกสินค้าที่ผลิตหรือ นำเข้ามาขายในประเทศมี มอก. ซึ่งในความจริงแล้วไม่ใช่ทุกสินค้าที่มี มอก. เครื่องหมายมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน เช่น สินค้า OTOP ที่ผ่านการรับรองโดย สมอ.

ตรวจสอบรายชื่อ Atk , หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ โควิด 19 ที่ได้รับการอนุญาตจาก อย

ช่วยเพิ่มโอกาสทางการค้า ในการจัดซื้อหรือจัดจ้างของหน่วยงานราชการที่มีการกำหนดให้สินค้านั้นๆ ต้องได้รับ มอก. เพิ่มโอกาสทางการค้า ในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานราชการที่มีการกำหนดให้สินค้านั้นๆต้องได้รับมอก. งานด้านการรับรองผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ขอ.. เพิ่มโอกาสทางการค้า ในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานราชการที่มีการกําหนดให้สินค้านั้น ๆ ได้รับมอก. การทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง ตามมาตรฐาน IES ..

สินค้า ที่ ได้ รับรอง คุณภาพ จาก สำนักงาน มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม จะ มี เครื่องหมาย ใด อยู่ ที่ ฉลาก สินค้า

การคลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน ถือว่าท่านยอมรับข้อกำหนดเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว. สารเลขาธิการ สมอ. นายบรรจง สุกรีฑา ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ใน net สมอ. …หวังว่าข้อมูลต่างๆคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ…

รายชื่อผู้ประสานงาน หมายเลขโทรศัพท์ และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ E

เครื่องหมายรับรองมาตรฐาน สำหรับสินค้ามีอะไรบ้าง ลองมาดูกันดีกว่า – Revomed Co.,Ltd. JIS มาตรฐานสากลประเทศญี่ปุ่นและเป็นมาตรฐานต้นแบบของมาตรฐาน มอก. สามารถรับสิทธิคุ้มครอง จากคณะกรรมการอาหารและยาได้ หากเกิดอันตรายจากผลิตภัณฑ์ที่มี อย.

บทความล่าสุด