ล่าสุดการ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า...

การ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า องค์ ใด

ต้องอ่าน

ชื่อของเขาหมายถึง “เยาวชน” ในภาษากรีกและหลายคนเชื่อว่าเขาสามารถเรียกคืนเด็กให้กลับไปเป็นคนชราได้. 1993)กรีซได้ปาปันเดรโอผู้นำเฒ่าของพรรคเสรีนิยมกลับมาครองอำนาจกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้งท่านผู้นำถึงแก่อนิจกรรมในพ.ศ. 1990)พรรคอนุรักษ์นิยมได้ที่นั่งมากที่สุดและได้พยายามที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศแต่ไม่สำเร็จการเลือกตั้งใหม่ในพ.ศ. เธอต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ไหลในอาณาจักรแห่งโครโนส (ชื่อของเธอหมายถึง “สิ่งที่ไหล”) เรียและโครโนสมีลูกหกคน เฮสเทีย, ฮาเดส, ดีเมเตอร์, โพไซดอน, เฮร่าและซุส.

  • 1,300,000คนทำให้กรีซมีปัญหาด้านเศรษฐกิจตามมาคนเหล่านี้กระจายกันไปอยู่นอกเมืองภายหลังมีการก่อตั้งสหภาพแรงงานต่างๆขึ้นในกลุ่มพวกอพยพที่อาศัยอยู่ตามหัวเมืองรอบนอกและในปีพ.ศ.
  • จากครรภ์ที่อุดมสมบูรณ์ของเธอทุกชีวิตผุดขึ้นมาและสำหรับแม่ธรณีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดจะต้องกลับมาหาเธอหลังจากสิ้นสุดช่วงชีวิตที่ได้รับมอบหมาย.
  • ทั้งสี่กลายเป็นผู้รักษาการณ์บัลลังก์แห่งซุส ตอนแรกฉันเชื่อมต่ออย่างแยกกันไม่ออกและสับสนกับ Pallas Athena ไนกี้ปรากฏตัวว่าสวมใส่ฝ่ามือกิ่งก้านครอบหรือแคสคูอุสของเฮอร์มีสในงานศิลปะ.
  • เขามีลูกสาวคนหนึ่งกับพระเจ้าซุส; Persephone หลังจากฮาเดสถูกลักพาตัวเพอร์เซโฟนี Demeter ก็เป็นทุกข์ แผ่นดินถูกทำให้ปลอดเชื้อโดยการละทิ้งและฤดูหนาวและอาการของมันเป็นภาพสะท้อนของสภาวะทางอารมณ์ของ Demeter ในระหว่างที่เธอไม่อยู่.
  • เธอไม่มีแม่ แต่หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกอ้างถึงมากที่สุดคือซุสกำลังโกหก Metis ยักษ์เทพีแห่งความคิดเจ้าเล่ห์และปัญญาและในขณะที่เขากลัวว่า Metis มีลูกชายของเขาที่จะมาแทนที่เขาเขากลืนมันและ จากนั้นได้รับคุณลักษณะของการคลอดบุตรและคนนอกไปยังอธีนาโดยหัวหน้าของเขา.

ระวังหมายถึงคืนความงามและพลัง มันแสดงถึงความงามเพราะมันมีความสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อและแสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในเทพธิดาที่สวยที่สุดบนพื้นโลก และอำนาจเป็นหนึ่งในค่านิยมของเธอเพราะทั้งพระเจ้าและมนุษย์กลัวเธอมาก. มันคือวิญญาณและการมีตัวตนแห่งความหวัง เธอและคนอื่น ๆ ถูกขังอยู่ในกล่องโดย Zeus daimones และมอบหมายให้ดูแลผู้หญิงคนแรกแพนดอร่า. กรรมตามสนองเป็นเทพีแห่งการแก้แค้นและแก้แค้นซึ่งแสดงให้เห็นความโกรธของเธอกับมนุษย์คนใดที่แสดงความเย่อหยิ่งต่อหน้าเหล่าเทพ เธอถือว่าเป็นเทพธิดาที่ไม่เสียใจในการตัดสินใจของเธอ. เทพีแห่งความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภ เธอเป็นหนึ่งในเทพีแห่งโชคชะตาดังนั้นจึงเชื่อมโยงกับชะตากรรมทั้งสามในตำนานเทพเจ้ากรีกโบราณ Tique ถูกบูชาบ่อยครั้งในเมืองต่างๆในฐานะผู้พิทักษ์ความโชคดีและความเจริญรุ่งเรือง.

เปิดคลิปใหม่ วงจรปิด”แตงโม”กระโดดหนีลงน้ำ

ในวรรณคดีและศิลปะเธอเป็นตัวแทนของนักล่าที่สวมธนูและลูกธนู อาร์ทิมิสเป็นสาวพรหมจารีและดึงดูดความสนใจและความสนใจของเทพเจ้าและมนุษย์มากมาย อย่างไรก็ตามมีเพียงหุ้นส่วนการล่าสัตว์ของเขาเท่านั้นนายโอเรียนที่ชนะใจเขา มีความเชื่อกันว่ากลุ่มดาวนายพรานถูกฆ่าตายโดยอาร์ทิมิสเองหรือโดย Gaia เทพีแห่งโลก. น้องสาวฝาแฝดของอพอลโลและลูกสาวของความรักของซุสและเลโตอาร์ทิมิสเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเทพีแห่งการล่าสัตว์ป่าและเนินเขาดวงจันทร์และยิงธนู เป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของกรีซโบราณ. เทพีแห่งภูมิปัญญาชาวกรีก เทพีเมติสเกิดมาจากมหาสมุทรไททันคู่หนึ่งและเทธิสอาจเป็นช่วงเวลาเดียวกับซุสและพี่น้องของเขา เครือญาตินี้จะเปลี่ยน Metis ให้กลายเป็นOceánidaซึ่งเป็นหนึ่งใน 3,000 ลูกสาวของมหาสมุทร. มันจะเห็นการสร้างรางวัลหรือบันทึกชัยชนะเหนือโล่ เขามักจะเห็นลอยด้วยปีกของเขาแผ่กระจายไปทั่วผู้ชนะในการแข่งขัน. เมื่อ Epimetheus เปิดกล่องวิญญาณทั้งหมดก็หนีไปได้ยกเว้น Elpis (หวัง) ที่คอยปลอบใจมนุษยชาติ Elpis เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ถือดอกไม้ในอ้อมแขนของเธอ สิ่งที่ตรงกันข้ามคือมัวร์วิญญาณแห่งความสิ้นหวังและการลงโทษ. เธอปกครองสวรรค์และโลกมนุษย์ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับซุส แม้แต่ซุสผู้ยิ่งใหญ่ก็ยังกลัวเขา ด้วยความโกรธและความปวดร้าวใจที่ไม่มีวันสิ้นสุดของซุสเธอจะลงโทษผู้อื่นในนามของความยุติธรรม.

Hesiod เสนอราคา Peito และระบุว่าเธอเป็นหนึ่งในสามพันลูกสาวของมหาสมุทรและ Thetis แม้ว่าเทพธิดานี้ไม่ได้ใช้พลังมากไปกว่าขอบเขตเล็ก ๆ ของเธอ แต่เธอก็ยังเป็นบุคคลสำคัญในตำนานตำนานและศาสนา. จากครรภ์ที่อุดมสมบูรณ์ของเธอทุกชีวิตผุดขึ้นมาและสำหรับแม่ธรณีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดจะต้องกลับมาหาเธอหลังจากสิ้นสุดช่วงชีวิตที่ได้รับมอบหมาย. แอสทีเรียเป็นเทพีแห่งราตรีซึ่งได้รับการเคารพนับถือในฐานะเทพีแห่งความมืดของเวทมนตร์, ดาวที่ร่วงหล่น, ออร์คิดยามกลางคืนและคำทำนาย. เฮร่าเป็นภรรยาที่ขี้หึงและต่อสู้กับซุสบ่อยครั้งเพื่อนอกใจนอกใจและลูกนอกสมรส ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นที่รู้จักในการลงโทษสามีนอกใจ. โพไซดอนและอพอลโลรังแกเธออย่างไร้ความปราณีเพราะทั้งคู่ต้องการแต่งงานกับเธอ แต่เธอยังคงสาบานที่ทำให้ซุสว่าเธอจะยังคงบริสุทธิ์และปราศจากตำหนิและดังนั้นจึงไม่เคยเข้าร่วมสหภาพการแต่งงาน เฮสเทียเป็นสัญลักษณ์ของความอบอุ่นของบ้านไฟที่ลุกไหม้อยู่ในบ้าน.

เธอเป็นผู้พิทักษ์สตรีควบคุมดูแลการแต่งงานและการเกิด ในขณะที่ Hera ได้รับการนมัสการทั่วประเทศกรีซวัดเหล่านั้นสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอในเมือง Argos และสดุดี นกยูงนั้นศักดิ์สิทธิ์สำหรับเธอ. เธอไม่มีแม่ แต่หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกอ้างถึงมากที่สุดคือซุสกำลังโกหก Metis ยักษ์เทพีแห่งความคิดเจ้าเล่ห์และปัญญาและในขณะที่เขากลัวว่า Metis มีลูกชายของเขาที่จะมาแทนที่เขาเขากลืนมันและ จากนั้นได้รับคุณลักษณะของการคลอดบุตรและคนนอกไปยังอธีนาโดยหัวหน้าของเขา. ในช่วงเวลานั้นอเมริกากำลังเคร่งครัดในลัทธิทรูแมนรัฐบาลอเมริกาในขณะนั้นมีนโยบายให้เงินก้อนใหญ่สนับสนุนรัฐบาลที่ต่อต้านระบบคอมมิวนิสต์แต่ความกลัวลัทธิคอมมิวนิสต์จะครองเมืองทำให้คณะทหารของกรีซทำการปฏิวัติยึดอำนาจจากรัฐบาลเมื่อปีพ.ศ. 1941)เป็นผลให้เกิดภาวะข้าวยากหมากแพงขึ้นมีการเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลเกิดความวุ่นวายขึ้นในประเทศที่มีทั้งฝ่ายสนับสนุนพรรคคอมมิวนิสต์และฝ่ายสนับสนุนสถาบันกษัตริย์เป็นชนวนให้เกิดสงครามกลางเมืองนองเลือดขึ้นในกรีซและยุติลงในพ.ศ.

ชีวประวัติของ James Naismith ผู้ประดิษฐ์บาสเกตบอล

ในงานศิลปะมันเริ่มปรากฏในศตวรรษที่สี่ก่อนคริสต์ศักราช อย่างไรก็ตามมันก็มักจะมีภาพที่มีลักษณะคล้ายกับของเทพธิดา Cybele จึงทำให้สองเทพธิดาแยกไม่ออก. แม้ว่า Rhea ถือเป็น “แม่แห่งเทพเจ้า” แต่เธอก็ไม่ได้มีลัทธิที่แข็งแกร่งหรือผู้ติดตามจำนวนมาก เขามีพระวิหารในครีตที่ซึ่งเขาซ่อนซุสเพื่อช่วยชีวิตเขาจากพ่อของเขา. ไนกี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ไกล่เกลี่ยแห่งความสำเร็จระหว่างเทพและบุรุษไม่เพียง แต่ในสงคราม แต่ในองค์กรมนุษย์ทุกประเภท. หลังจากการล่มสลายของยักษ์ใหญ่ซุสไล่ Asteria ข้ามท้องฟ้า แต่เธอหนีจากเขาด้วยการเปลี่ยนเป็นนกกระทาและกระโดดลงไปในทะเลเพื่อกลายเป็นเกาะ Delos พี่สาวของเธอเลโตให้กำเนิด Apollon บนเกาะในภายหลัง. เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะสำหรับความสามารถเชิงกลยุทธ์ของเธอในการทำสงครามและมักจะขาดเสียมิได้ในฐานะเพื่อนร่วมงานของวีรบุรุษที่เป็นเทพผู้อุปถัมภ์แห่งความพยายามอย่างกล้าหาญ อธีนาเกิดมาเพื่อซุสหลังจากที่เธอปวดหัว.

การ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า องค์ ใด

เทพธิดากรีก พวกเขาอาศัยอยู่ในอาณาจักรแห่งสวรรค์บนภูเขาโอลิมปัสมีพลังพิเศษและสามารถควบคุมชีวิตมนุษย์โดยเฉพาะ เทพธิดาในตำนานเทพเจ้ากรีกเหล่านี้ได้รับการเคารพอย่างมากและมีความหมายเชิงสัญลักษณ์ที่ดี. อย่างไรก็ตามตามที่โฮเมอร์แอโฟรไดท์สามารถเป็นลูกสาวของซุสและไดโอเน่ได้ เทพเจ้าหลายคนเชื่อว่าความงามของพวกเขาเป็นเช่นนั้นเพราะการแข่งขันของพวกเขาก่อให้เกิดสงครามระหว่างเทพเจ้าและด้วยเหตุนี้ซุสจึงแต่งงานกับโฟรไดท์กับเฮเฟชเอตัสซึ่งไม่มีภัยคุกคามมากนักเพราะความอัปลักษณ์ แอฟรอไดทีมีคู่รักมากมาย. Athena เป็นเทพธิดาที่สำคัญมากคือเทพธิดาแห่งภูมิปัญญาชาวกรีก, ความกล้าหาญ, แรงบันดาลใจ, อารยธรรม, กฎหมายและความยุติธรรม, ยุทธศาสตร์เชิงกลยุทธ์, คณิตศาสตร์, ความแข็งแกร่ง, กลยุทธ์, ศิลปะ, งานฝีมือและ ทักษะ. กรรมตามสนองเป็นเทพธิดาอย่างกว้างขวางในโศกนาฏกรรมกรีกและงานวรรณกรรมอื่น ๆ อีกมากมายเป็นเทพที่จะให้สิ่งที่เกิดจากตัวเอก เธอมักจะถูกเรียกว่า “เทพธิดาแห่ง Rhamnous” สถานที่โดดเดี่ยวในแอต เธอเชื่อว่าเป็นลูกสาวของเทพโอเชียนัสครั้งแรก อย่างไรก็ตามตาม Hesiod เธอเป็นลูกสาวของ Erebus และ Nyx. ทั้งสี่กลายเป็นผู้รักษาการณ์บัลลังก์แห่งซุส ตอนแรกฉันเชื่อมต่ออย่างแยกกันไม่ออกและสับสนกับ Pallas Athena ไนกี้ปรากฏตัวว่าสวมใส่ฝ่ามือกิ่งก้านครอบหรือแคสคูอุสของเฮอร์มีสในงานศิลปะ.

มหาสมุทรถูกจำแนกตามปกติเป็นนางไม้ร่างเล็ก ๆ ในตำนานเทพเจ้ากรีกที่เกี่ยวข้องกับทะเลสาบน้ำพุและบ่อน้ำ อย่างไรก็ตามเมติสเป็นบุคคลที่มีความสำคัญมากกว่าและจะได้รับการตั้งชื่อว่าเทพธิดาแห่งภูมิปัญญาชาวกรีก. เขามีลูกสาวคนหนึ่งกับพระเจ้าซุส; Persephone หลังจากฮาเดสถูกลักพาตัวเพอร์เซโฟนี Demeter ก็เป็นทุกข์ แผ่นดินถูกทำให้ปลอดเชื้อโดยการละทิ้งและฤดูหนาวและอาการของมันเป็นภาพสะท้อนของสภาวะทางอารมณ์ของ Demeter ในระหว่างที่เธอไม่อยู่. เธอเป็นผู้พิทักษ์เมืองเอเธนส์และวิหารพาร์เธนอนทำหน้าที่เป็นวิหารของเธอ เธอเป็นหนึ่งในสามเทพธิดาพรหมจารี; อีกสองคนคือเฮสเทียและอาร์ทิมิส Athena คิดค้นขลุ่ย แต่ไม่เคยสัมผัสเลย ซุสเชื่อใจเธอให้จัดการโล่และฟ้าผ่า เทศกาลที่สำคัญที่สุดคือ Panathenaea ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในกรุงเอเธนส์. เทพธิดากรีกแห่งโลก รู้จักกันในชื่อแม่ผู้ยิ่งใหญ่ของทุกคนและมักเรียกกันว่า “แม่ธรณี” เธอสร้างตัวเองออกมาจากความโกลาหลดั่งเดิม. เฮสเทียยังเป็นที่รู้จักกันในนามเทพธิดากรีกโบราณของบ้านมากที่สุดในบรรดาพี่น้องโอลิมปิกคนแรก พี่น้องของเขาคือซุสโพไซดอนและฮาเดส เชื่อกันว่ามีเทพธิดาบริสุทธิ์สามองค์ในตำนานเทพเจ้ากรีกโบราณและเฮสเทียเป็นหนึ่งในนั้น (อีกสองคนคืออธีนาและอาร์ทิมิส).

กีฬาในโอลิมปิก

เขามีความสัมพันธ์กับมนุษย์ที่มีชื่อว่า Endymion ซึ่งซุสเลือกที่จะรู้ว่าเขาจะตายเมื่อใด Endymion เลือกที่จะนอนหลับชั่วนิรันดร์เพื่อคงอยู่นิรันดร์และอมตะ. Demeter เป็นเทพีแห่งการเก็บเกี่ยวและเป็นผู้ควบคุมดูแลธัญพืชและความอุดมสมบูรณ์ของโลก เธอยังเป็นเทพีแห่งกฎหมายศักดิ์สิทธิ์และวงจรของชีวิตและความตาย เธอเป็นลูกสาวของโครโนสและเรีย. ไม่สามารถละทิ้งการสะท้อนความรักของเขาเขาเสียชีวิตที่นั่น ตามตำนานอื่นซวยสร้างไข่ซึ่งฝาแฝดสองชุดเกิด กลุ่มหนึ่งคือเฮเลนแห่งทรอยและ Clytemnestra และอีกกลุ่มหนึ่งคือ Dioscurus Castor และ Pollux. Peito เป็นเทพธิดาแห่งการชักชวนและยั่วยวนและมีเสียงที่น่ารัก เธอเป็นเพื่อนสนิทของเทพอโฟรไดท์ มันมักจะปรากฎเป็นผู้หญิงหนีฉากข่มขืน. เธอเปิดเผยศิลปะการปลูกฝังและใช้ข้าวโพดแก่มนุษย์ มี แต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เข้าร่วมงานเทศกาลยาเพื่อรักษาภาวะมีบุตรยากซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ Demeter.

การ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า องค์ ใด

เป็นที่รู้จักในการปกป้องชีวิตที่มีอารยธรรมเธอยังเป็นเทพีแห่งเมืองอีกด้วย อธีนาได้รับการยกย่องจากความเห็นอกเห็นใจและความเอื้ออาทรของเธอ อธีนาเป็นผู้มีพระคุณของศิลปะและงานฝีมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการปั่นและทอผ้า Athena รวบรวมภูมิปัญญาและความคิดที่มีเหตุผล. ชาวกรีกโบราณส่วนใหญ่เชื่อว่าเธอเป็นตัวแทนอันศักดิ์สิทธิ์ของความเงียบสงบของชีวิตครอบครัวทั่วไป แม้จะมีหลักฐานทางประวัติศาสตร์และโบราณคดีแสดงให้เห็นว่าการเดินทางของเขาไม่เคยออก ในความเป็นจริงมันก็บอกว่าเขาถูกลบออกจากเทพเจ้าแห่งโอลิมปัสและสถานที่ของเขาให้กับโดนิซูส. 1,300,000คนทำให้กรีซมีปัญหาด้านเศรษฐกิจตามมาคนเหล่านี้กระจายกันไปอยู่นอกเมืองภายหลังมีการก่อตั้งสหภาพแรงงานต่างๆขึ้นในกลุ่มพวกอพยพที่อาศัยอยู่ตามหัวเมืองรอบนอกและในปีพ.ศ. ประวัติกรีฑา เชื่อกันว่า ต้นกำเนิดของกรีฑานั้น เริ่มมากจากชาวกรีกโรมัน เมื่อประมาณ 776 ปีก่อนคริสตศักราช โดยเจ้าเมืองนั้นอยากให้พลเมือง…

การ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า องค์ ใด

ถ้าเมื่อใดก็ตามที่พฤติกรรมของเขาถูกมองว่าหยิ่งเขาก็ถูกตำหนิอย่างรุนแรงโดยเทพธิดาแห่งกรรมตามสนอง. แหล่งอ้างอิงอื่น ๆ เซลีนเป็นหนึ่งในคู่รักของซุสและมีลูกหลายคน; Pandea ซึ่งทั้งหมดนั้นสดใส; เออร์ซาน้ำค้าง; Nemea, นางไม้; และ Dionisio แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นความสับสนเนื่องจากความคล้ายคลึงกันระหว่าง Selene และSémele. โครโนสกลัวถูกโค่นล้มโดยลูก ๆ ของเขาตัดสินใจกลืนพวกเขาทั้งหมด อย่างไรก็ตามเขาถูกหลอกโดย Rea ผู้ซึ่งสามารถช่วย Zeus จากพ่อของเขาได้ เมื่อซุสโตขึ้นเขาก็บังคับให้พ่อของเขาคืนพี่น้องของเขาและในที่สุดก็ล้มล้างเขา. Rhea เป็นเทพีแห่งธรรมชาติลูกสาวของเทพีแห่งโลก Gaia และดาวยูเรนัสเทพแห่งสวรรค์และเป็นที่รู้จักในฐานะ “แม่ของพระเจ้า” เรียเป็นหนึ่งในไททันเป็นน้องสาวและภรรยาของโครโนสเช่นกัน.

การ ที่ ชาว กรีก จัดการ แข่งขัน กรีฑา ขึ้น เพื่อ เป็นการ บูชา พระเจ้า องค์ ใด

อธีนาเป็นผู้หญิงคู่ของอาเรส เธอออกมาจากหัวของซุสผู้ใหญ่อย่างสมบูรณ์และสวมชุดเกราะและเป็นลูกสาวคนโปรดของซุส ตามเรื่องราวของโฮเมอร์ในเลียดอธีนาเป็นนักรบที่ดุร้ายและโหดเหี้ยม ใน Odyssey เธอเป็นเทพธิดาที่เต็มไปด้วยความโกรธและเธอก็ไม่หยุดยั้ง. ตำนานเกี่ยวกับกรรมตามสนองของเทพธิดาคือตำนานของ Narcissus ชายหนุ่มผู้หยิ่งผยองและดูถูกคนที่รักเขา ซวยพาเขาไปที่สระซึ่งเขาเห็นเงาสะท้อนของเธอและตกหลุมรักเธอ. ลูกสาวคนสุดท้องของ Zeus และ Hera Hebe ได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวตนที่เคร่งศาสนาของเยาวชนและความงามนิรันดร์ เธอถูกระบุว่าเป็นเทพธิดาแห่งความเยาว์วัยในตำนานเทพเจ้ากรีก. ลูกสาวของซุสเทพีเทอร์ซิเช่เป็นหนึ่งในเก้าแรงบันดาลใจ เธอเป็นเทพีแห่งดนตรีการร้องเพลงและการเต้นรำ ในยุคคลาสสิกเมื่อแรงบันดาลใจที่ได้รับมอบหมายให้เฉพาะวรรณกรรมและศิลปะทรงกลม Terpsicore ชื่อเพลงรำและร้องเพลงรำพึงรำพันและเป็นตัวแทนของพิณและปิ๊ก. เทพีแห่งความมีชื่อเสียงซุบซิบและข่าวลือ Feme เป็นลูกสาวของ Gaia และเธอนำข่าวดีและข่าวร้ายเนื่องจากมีข่าวลือว่ามีข่าวลือที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของพระเจ้า มันถูกเรียกว่าผู้ส่งสารของซุส. เซลีนเป็นลูกสาวของ Titans Hiperónและ Teia เขามีสองพี่น้อง Helios และ Eos เธอเป็นเทพีแห่งดวงจันทร์ที่ขับรถผ่านสวรรค์ทุกคืน มันเชื่อมโยงกับอาร์ทิมิสเช่นเดียวกับเฮคาเต้ ทั้งสามได้รับการพิจารณาเทพธิดาทางจันทรคติ.

บทความล่าสุด