คนดังสิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้...

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

ต้องอ่าน

‘หลายครั้งที่การตัดสินใจของตนเองกลับมาทำร้ายจิตใจของเราซะเอง’ ถ้าให้เพื่อนๆ ลองนึกย้อนดูว่า มีเรื่องไหนที่เพื่อนๆ เคยทำเรื่องผิดพลาดจนอ… เบื่อเหลือเกินแล้วนะคนหลายใจ เธอจะเอายังงัยช่วยบอกที.. เถอะนะคนดี ดึกๆ แบบนี้ อย่าลุกไปไหน คนอื่นเขากลัว… แม้ต้องห่างไปในวันนี้ ไม่เป็นไรนะคนดี แล้วพบฉันอีกทีในฝันเธอ… เวลาเปลี่ยนได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งคนที่บอกว่าจะไม่เปลี่ยน.. อาา…” วิราวรรณร้องครางติดๆกันทุกจังหวะที่โดนท่อนควยอัดเข้าไปในโพรงหีจนมิดหนอกดังกึกๆ..

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

เอาล่ะ นับจากบรรทัดนี้เป็นต้นไป ขอเชิญทุกท่านได้อ่านทุกคำหวานแห่งความจริงใจ ที่มาจากคู่รักอมตะคู่หนึ่งของประเทศไทยกันได้แล้วครับ… สงครามราชันจักรพรรดิ “เมื่อสงครามอุบัติทุกแห่งหน ทุกชีวิตยึดกุมศัสตราเพื่อความอยู่รอด” ซือหม่า หนิงเทียน แม่ทัพหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้เขาต้องเกิดในโลกที่พิสดาร อุดมไปด้วยลมปราณและความวิเศษเหนือคณานับ แต่โชคชะตาก็ไม่ได้เลวร้ายกับหนิงเทียนเกินไป ชีวิตใหม่ของเขาถูกเ… จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน! หากข้าเป็นเซียน…โลกย่อมไร้ปีศาจ! นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโบราณจาก ‘โลกพิรุณนิรันดร์’… ชีวิตของข้าราวกับผีเสื้อที่เวียนว่ายอยู่ในวัฏสงสาร มองย้อนไปยังหมอกควันของชีวิตมนุษย์ ยิ้มให้กับดวงตะวันและจันทรา… เพื่อ…

หมอหญิงพลิกธรรมเนียม ขึ้นแท่นยอดหญิงคนใหม่ โดย อวี่จิ่วฮวา ผู้เขียนนิยายเซ็ต ยอดหญิง

พวกเขาอาจกังวลว่าการออกเดทของคุณจะไปถึงเป้าหมายของพวกเขา. ชาติที่แล้วผู้นําฉ้อโกง ชาตินี้ขอเป็นผู้นําที่ดีแทนบ้าง คำโปรย ช่วงเวลาสุดท้ายก่อนตายของลาสผู้นําอุดมการณ์ประชาธิปไตย ตัวเขาที่กําลังจะตายเพราะความเห็นต่างและอุดทการณ์ที่จะล้มล้างระบบเก่า กลับตื่นขึ้นมาในต่างโลกที่เต็มไปการกดขี่ ประกายไฟแห่งอริสระภาพแก่โลกใบใหม่กําลังจะเกิด? อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ… “ซี๊ดดด…..อ้าาาาาาาาาห์” เสียงร้องของเด็กหนุ่มลากยาวอย่างสุขล้นทำเอาสาวน้อยถึงกับบิดสะโพกเร่าๆเพื่อขมิบโพรงสวาทดูดซึมความกระสันต์ให้มากที่สุดด้วยใจอันเตลิดเปิดเปงเพียงต้องการความกระสันต์ให้นำพาเธอถึงจุดหมายเหมือนเขาเช่นกัน….. ‘สามีข้ากลายเป็นท่านอาเสียแล้ว’ เรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่งนางถูกคนรักทรยศหักหลังอย่างรุนแรง ทว่าโชคชะตาปรารถนาจะให้นางกลับมามีชีวิตอีก… สามก๊ก ระบบค่ายกลไร้เทียมทาน เฉิงชงผู้เดินทางข้ามมิติมายังยุคสามก๊กและได้พบเข้ากับกบฏโพกผ้าเหลือง ทันใดนั้น กองทัพของกบฏโพกผ้าเหลืองทั้งห้าพันคนกำลังจะเข้ามาโจมตี โชคดีที่เขามาพร้อมกับระบบค่ายกลอันไร้เทียมทาน ซึ่งสามารถควบคุมสิ่งที่ทรงพลังได้นับไม่ถ้วน “ติ๊ง!

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

ในห้อง ‘จักรวาลคู่ขนาน’ ตั้งกระทู้โดย นารายณ์ทรงศร, 20 มกราคม 2020. I didn’t see you มาหลายวัน โอ้จอมขวัญรู้ไหม I miss you… จะอยู่เป็นเพื่อน ทั้งวันทั้งคืน ไม่ใช่ฉัน 7-11งัย บริการ24ชม. ไม่ต้องตกใจ วันนี้วันพระ เลยต้องmsgมา โปรดสัตว์… ข้อความหมดstock แต่ความคิดถึง เธอ.

คำคมสอนใจ คำคมการใช้ชีวิต แคปชั่นชีวิต คําคมสอนใจสั้นๆ คําคมโดนๆ สั้นๆ ได้ใจความ

เรารู้ว่าเรารู้ว่านี่คือสิ่งสุดท้ายในโลกที่ผู้หญิงคนใด (หรือผู้ชาย!) ที่เพิ่งตกหลุมรักอยากได้ยิน อาจเป็นเรื่องที่น่าเสียใจเมื่อรู้ว่าบุคคลที่คุณห่วงใยอาจสนใจเรื่องการเงินและสิ่งสำคัญมากกว่าความสัมพันธ์ของคุณ. วินาทีที่ คุณชรินทร์ ในวัย 83 ปี ที่ยังเปี่ยมล้นไปด้วยความกระชุ่มกระชวย และรุ่มรวยอารมณ์ขัน เดินประคองกอดแขน คุณเพชรา ในวัย 70 ปี ที่ยังคงไว้ด้วยความงามสง่า มาพบกับนายฮกหลง ที่ห้องรับแขก ภายในบ้านพักอันร่มรื่นนี้ ยอมรับตามตรงว่า นายฮกหลง และทีมงาน มิอาจหลบซ่อนความตื่นเต้นที่อยู่ในใจได้เลย… Inhuman Warlock จอมเวทย์ไร้มนุษยธรรม “เด็กชายที่ไร้ประโยชน์” พวกเขาอ้างว่าแบบนั้น ดังนั้นบุตรแห่งนักเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด จึงถูกประกาศว่าไร้ประโยชน์และถูกส่งตัวให้ไปตาย แต่เป็นไปได้จริงหรือที่ลูกชายของวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์จะไร้ประโยชน์?

แม้จะมีคนว่าเธอหน้าตาไม่ดี แต่ขอให้รู้ไว้ว่า…ฉันเห็นด้วย อิอิอิ… สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ฟังก์ชั่นของ EarPods เท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นยังคงทำหน้าที่เหมือนเดิม … วิราวรรณครางลั่นหนักกว่าเดิม สองขาขาวสวยสั่นสะท้านเมื่อเด็กหนุ่มเริ่มกระเด้าเอวเบาๆเนิบๆๆๆ… หากพูดถึงนิยายแปลจีนแล้วล่ะก็ชื่อของผู้แปลก็คงเป็นสิ่งที่นักอ่านหลายคนให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่านามปากกาของนักเขียนเลยใช่ไหมคะ เพราะผู้ท… อยู่ๆ มันก็ย้อนกลับไปห้วงน้ำที่เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ…

ลักษณะคนจริงใจ กับ คนไม่จริงใจ

ขึ้นชื่อว่านางเอกของนักเขียน ‘อวี่จิ่วฮวา’ ผลงานที่ผ่านมาบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเลยสักคน คนแรก ‘เจี่ยนโยว’ หรือเจินสือเหนียง จากเรื่อง ยอ… จวบจนกระทั่ง ‘จ่งเสินเฟิงจง’ ผู้ควบคุมดูแลการกำเนิดเติบโตของสรรพชีวิตตื่นขึ้นจากนิทรา… ไม่ขอออกความเห็นตรงๆนะครับ เพราะอาจกระทบกระเทือนซางผมเอง เนื่องจากเขียนไม่ถูกจริตของผู้อ่าน แล้วผมก็อาจโดน … รักเธอมาก ไม่อยากไปไหน รักทั้งตัวหัวใจ กระเพาะตับไต ไม่เอาแหวะ.. รูดเข้ารูดออก น้ำกระฉอกทุกที ยังงัยกันนี่ กินอ้อยทุกที เป็นงี้ประจำ…

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

จอมบงการเทพยุทธ์ ฉินมู่เดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี และได้รับระบบจอมบงการ ซึ่งสามารถเปิด ดินแดนพิศวงหลากหลายและเปลี่ยนความคิดฝันในใจของเขาให้กลายเป็นความจริง ในยุคนี้ ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายนับพัน เผ่ามนุษย์นั้นอ่อนแอและไม่เคยได้มีผู้แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้นมาแม้แต่คนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกรังแกก… King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย ราชาบาฮามุทลำดับที่ 1 ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบตัวมากมายในเรื่องการบริหารบ้านเมื่อง แล้วก็เรื่องของการทำสงครามเองก็นำทัพบุกตลอดจนสามารถรวมโลกให้เป็น 1 ได้ และเขาได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลักหนีได้ แต่ก่อนที่เขากำลังจะตาย… เกิดใหม่หลังวันสิ้นโลกผมก็กลายเป็นเด็กทารกไปซะแล้ว เมื่อโดนอุปกรณ์ส่งไปต่างโลกอย่างรถบรรทุกชนตาย เขาก็ไปเกิดใหม่ในโลกที่ล่มสลาย แต่การกลับมาเกิดใหม่ของเขานั้นมันคือการมาเกิดใหม่จริง ๆ เขามาเกิดเป็นเด็กทารกที่แสนอ่อนแอไปซะแล้ว แถมยังมาอยู่ท่ามกลางสถานที่อันตรายสุด ๆ และยังต้องมาหนีตายจากซอมบี้ตั้งแต…

ลม : หนุ่ม กะลา

ฉันมีระบบฟิวชั่นในโลกหายนะ ฉู่เซวียนลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลร้าง ตื่นขึ้นมาในโลกที่มนุษย์โลกกว่า 90% กลายเป็นซอมบี้ และตัวเขาเองก็คือหนึ่งในนั้นเช่นกัน ทว่าก่อนที่สติของเขาจะเลือนหายกลายเป็นเพียงศพเดินได้ เสียงๆหนึ่งพลันดังขึ้น “เริ่มทำการเชื่อมต่อระบบไฮเปอร์ฟิวชั่น” อัพเดตล่าสุด … ช่วงเวลาแห่งการปฏิวัติของผู้วิเศษ when a mage revolts เรื่องย่อ กู้เป่ยเป็นเพียงคนธรรมดาที่ทำงานไปวัน ๆ เขานั้นเกลียดเจ้านายของเขาที่มักพูดเรื่องแย่ ๆ ใส่เขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาผล็อยหลับไปหลังจากทำงานหนักมาทั้งคืน เมื่อตื่นขึ้นเขากลับพบว่าเขาถู… My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน? ” “แน่นอนครับนายน้อย องค์ชายอวี้ต้องการแต่งงานกับคุณ! ” “ไม่มีทาง! เขาเสียสติไปแล้วหรือไง แม้ว่าทุกวันนี้ผู้หญิงจะหายาก แต่ในฐานะองค์ชาย เขาก็มีโอกาสได้แต่งงานกับผู้หญิง เป็นเพราะเขาถูกกีดกันหรือบางทีเขาอาจจะเสื่อมสมรรถภ…

  • My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน?
  • คิดถึงก็ตอบไม่ชอบก็delete ยังมีอีกเดี๋ยวส่งใหม่ จนกว่าจะคิดถึง…
  • ในห้อง ‘ภัยพิบัติและการเตรียมการ’ ตั้งกระทู้โดย ด้วยรัก30, 30 เมษายน 2021.
  • อย่างไรก็ตามผู้ชายราศีธนูของคุณยังคงสามารถซ่อนความลับหนึ่งโดยเฉพาะ.
  • วันนี้ลมสงบ แต่มีคลื่นเล็ก น้อยในหัวใจ กระซิบว่า คิดถึง..

มันยากที่จะบอก – อย่างที่คุณอาจรู้ว่าถ้าคุณออกเดทกับหนุ่มราศีพฤษภราศีกันย์หรือราศีมังกรพวกเขาอาจอ่านยาก ผู้ชายส่วนใหญ่พยายามหลีกเลี่ยงอารมณ์ที่รุนแรงหรือใส่เสื้อแขน แต่สัญญาณโลกทำให้ความคิดนี้ก้าวไปอีกระดับ แต่ก็ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่สามารถอ่านใจของคนที่แต่งตัวประหลาด นั่นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่เพื่อช่วยคุณ สัญญาณแผ่นดินสามารถทำให้แฟนดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะสมบูรณ์แบบเสมอ. หากคุณจัดการเพื่อให้ได้ชายราศีธนูที่รักความสนุกสนานมาปักหลักขอแสดงความยินดี! นี่เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้เป็นชาวราศีธนู พวกมันต้องใช้เวลาเยอะมากในการตัดสินใจที่จะอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ดังนั้นจึงต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับคุณให้ตบหลังคุณ – คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่พิเศษอย่างแท้จริง! และคุณอาจพบว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ เมื่อผู้ชายชาวราศีธนูอยู่กับผู้หญิงที่ถูกต้องความสัมพันธ์จะไม่น่าเบื่อไปอีกหนึ่งวินาที – มีการผจญภัยรอบมุมใหม่อยู่เสมอ!

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

ฮันเตอร์สุดแกร่งที่อย่างเป็นแค่คนอ่อนแอ ชัยกร ชายหนุ่มผู้เป็นถึง Hunter rank SS แต่เขากลับต้องการใช้ชีวิตแบบคนปกติเท่านั้น ถูกต้องแล้ว! หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต… เรื่อง จะละสายตาจากเธอได้อย่างไร ผู้แต่ง Qing Feng Mo Wan ก่อนที่เธอจะกลับมาเกิดใหม่ สิ่งที่เธอได้ทำอยู่นั่น คือการอยู่ให้ห่างจากเขา!

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

นักวิ่งผู้รอดชีวิต ทุกคนตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่คลุมเครือในอดีต ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคือใคร หรือตัวเองเป็นใคร และทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเป็นกลุ่มทดสอบหุ่นฮิวแมนนอยด์ขององค์กรมิฉะนั้นความตายจะมาเยือนพวกเขา วิธีเดียวที่จะรอดจากสถานการณ์นี้คือเข้าร่วมงานประจำ… แอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องย่อ นักศึกษาคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดหลังจากที่ได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปี จู่ ๆ ก็มีมังกรปรากฏตัวออกมาโดยที่ไม่มีใครรู้ได้ว่ามังกรตัวนี้นั้นโผล่ออกมาจากที่ใดและมันก็ได้โจมตีเครื่องบินที่นักศึกษาคนนี้นั้นกำลังนั่งอยู่ ต้องขอบคุณ… BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร…

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

บทความล่าสุด