ล่าสุดห้อง หลอกหลอน เต็ม เรื่อง

ห้อง หลอกหลอน เต็ม เรื่อง

ต้องอ่าน

หันหน้ามา เป็นหน้าผู้หญิง แบบหน้าเฉย ๆ อ่ะ พี่นึกออกไหมว่า..? แต่ผม ไม่ได้สังเกต อะไรขนาดนั้น ด้วยความที่ว่า รีบเข้าห้อง… เหมือนเดิมเลยครับ คือ ยืนหันหลังให้…

ห้อง หลอกหลอน เต็ม เรื่อง

“ทำไม.. มึงไม่ขึ้นมา… กูโทรไปแล้ว… มันเป็นหน้าที่มึง.. มึงต้องขึ้นมา ถ้าเกิดกูเป็นอะไรขึ้นมาเนี่ย ทำไง…” สิ่งที่เจอเนี่ย… มันเป็น ผู้หญิงคน… โอเค ก็เงียบไป…

ดูหนัง Hong Hoon ห้องหุ่น

ในขณะตอนนั้นน่ะ ผม… รู้แล้วแหละว่า มันคืออะไร แต่ยังไม่ได้.. ยังไม่มีใครกล้า พูดขึ้นมาว่า มันคืออะไร…

ห้อง หลอกหลอน เต็ม เรื่อง

เรื่องราวครั้งนี้… มาจากประสบการณ์จริงของ คุณอ้วน… ที่นอนเฝ้าไขคุณน้า ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง… ประมาณ ตี three… ก็ต้องสะดุ้งกลางดึก มีผู้หญิง..

บทความที่คุณอาจสนใจ

“ใจเย็น..เย็น …ตั้งสติ แล้วค่อย.. ค่อยเดินออกจากห้อง ลงไปข้างล่าง ไปหา รปภ.” แต่ด้วยความว่า เค้าไม่กล้าทิ้งห้อง หรือ เค้าอาจจะ.. ขายไม่ออก หรือว่า เค้าขี้เหนียว เค้าจะเก็บไว้อยู่ไง.. เก็บไว้ให้คนมาเช่า… ให้คนมาเช่า …แต่ เค้าไม่มา..นะ… คือ เค้าอ่ะ หัน…

สะดุ้งขึ้นมา และก็ร้องแบบหลุด ผมกลัวแล้ว… พอ…ผม ฟังเรื่องราว ที่เค้าเล่ามาเนี่ย ผม.. ก็รีบโทรไปหา เจ้าของห้อง… เพราะ ผมเช่าอยู่ โทรไปคุยกับเค้า… ผมถอยกลับมา ด้วยความตะลึงช็อก แบบขนลุก ทำอะไรไม่ถูก แน่นหน้าอก ค่อย ๆ ถอยออกมา สักพักหนึ่งอ่ะ …เค้า หันหน้ามา ใช่ไหมครับ… พอผมวางสายไปปรึ๊บ…

ดูหนัง Dark Water ห้องเช่าหลอน วิญญาณโหด เต็มเรื่อง

ไม่มีใครขึ้นมา… ผมรู้สึก มันไม่ใช่แล้ว… ไม่มีใครขึ้นมาเลย จะโทรหาเพื่อนที่ทำงาน มันก็ดึก..ละ… “ไม่ตอบ… เงียบ…” สักพักหนึ่ง พอผมพูดจบ เค้าก็เดินกลับไป เหมือนจะเดินกลับไปที่… ที่เค้ายืนอยู่… เดินกลับไปทางนั้น…

ในชุดพยาบาลสีขาว มายืนอยู่ใกล้เตียงน้า แล้วพูดว่า… บ้านอยู่ไหน… พอสักพักหนึ่ง น้าผม…

บทความล่าสุด